wisswatches bonniewatches cheapchinajerseysfree nikenflcheapjerseyschina wholesalechinajerseysfreeshipping cheapjordans1 cheaprealyeezysshoesforsale chinajerseysatwholesale yeezyforcheap watchesbin cheap-airjordans

Thiết kế nội thất

BETA - HOD Việt Nam - tự hào trở thành đơn vị thiết kế thi công nội thất Cổ điển, Tân cổ điển các mẫu lâu đài, biệt thự, nhà ở... Các mẫu nội thất mà chúng tôi thiết kế và xây dựng nên không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng. Đó là chính là phong cách mà chúng tôi hướng đến. Vì thế việc kết hợp sử dụng các chi tiết phào chỉ và màu sắc đã được chúng tôi áp dụng để tạo nên không gian hài hòa nhất.

Mẫu thiết kế mới

Những mẫu nội thất được khách hàng tham khảo nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là mẫu được nhiều khách hàng lựa chọn thiết kế và thi công nhiều nhất. Từng đường nét, màu sắc, ánh sáng tạo nên vẻ hài hòa, sang trọng.

Xem thêm
Thiết kế nội thất lâu đài Bình Dương

Lâu đài xa hoa nhất vùng đất Thủ Dầu Một - Bình Dương. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố tuyến đầu của tỉnh Bình Dương và được gia chủ chọn kiểu thiết hoàng gia cho tổ ấm của mình. Tòa lâu đài sử dụng hoa văn phào chỉ cầu kỳ, màu sắc nổi bật cùng những chi tiết sảnh, hành lang rộng, mái vòm lớn khiến tòa lâu đài khẳng định được giá trị riêng. Những giá trị tòa lâu đài hướng đến, cho dù đứng giữa những mẫu thiết kế hiện đại thì sự sang trọng vẫn không bị mất đi.

Xem thêm
Thiết kế nội thất lâu đài Hải Dương

Lâu đài tại vùng đất Hải Dương chọn cho mình vị trí yên tĩnh giữa khu dân cư. Gia chủ đã lựa chọn kiến trúc cổ điển Pháp để khẳng định giá trị của tòa lâu đài. Với quá trình thiết kế thi công tỉ mỉ tòa lâu đài phô diễn được sự quyền quý của gia chủ. "Vững chãi, uy nghi" được dùng để mô tả về tòa lâu đài này.

Xem thêm
Thiết kế nội thất biệt thự Phú Tân- Bình Dương

Căn biệt thự trang nhã nằm ở trung tâm quận Phú Tân. Căn biệt thự này là "tâm huyết" của gia chủ. Với tính cách phóng khoáng của mình, chủ nhân của căn hộ mong muốn được vẻ đẹp của ngôi nhà thể hiện được hết mong muốn của mình. Căn nhà được trang hoàng đậm chất cổ điển ở tất cả các phòng. Từ đồ vật đến cách bày trí cũng hơi hướng cổ điển.

Xem thêm
Thiết kế nội thất biệt thự Sài Gòn

Bạn sẽ không khó khi bắt gặp nhiều căn biệt thự ở trong lòng Sài Gòn. Tuy nhiên căn biệt thự này có sự kết hợp giữa nhiều yếu tố: từ hiện đại kết hợp phong cách hoàng gia châu Âu. Bên cạnh đó yếu tố tâm linh cũng được chú trọng rất nhiều. Vẻ đẹp sang trọng của nội thất cổ điển nhưng vẫn toát lên được sự thoải mái của yếu tố hiện đại.

Xem thêm
Thiết kế nội thất lâu đài Trà Vinh

Lâu đài Trà Vinh mang đến cảm giác ấm cúng và đầy đủ. Đó là mong muốn của gia chủ khi tiến hành xây dựng công trình này. Từ nội thất đến ngoại thất, tuy không quá phô trương nhưng vẫn thấy được sự sang trọng mà nội thất lâu đài mang đến. Các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ đã đem đến sự ấn tượng cho tòa lâu đài Trà Vinh này. Công trình lâu đài này đã phản ánh chân thực nhất mong muốn và giá trị của gia chủ.

Xem thêm

THI CÔNG NỘI THẤT

Không gian sống hoàn mỹ là điều mà chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng. BETA - HOD Việt Nam tự tin rằng không chỉ là đơn vị thiết kế mà còn là đơn vị thi công chuyên nghiệp lành nghề. Với quá trình thi công và quản lý nghiệm ngặt, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến không gian sống dù trải qua nhiều năm thì khách hàng vẫn sẽ tự hào.

Dự án đã triển khai

"SỰ TIN TƯỞNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG LỚN ĐỐI VỚI CHÚNG TÔI". BETA - HOD Việt Nam tự hào vì đã thiết kế và thi công nhiều dự án lớn trên toàn quốc.

Lâu đài - Dinh thự 1

Lâu đài Bình Dương

Xem thêm
Lâu đài - Dinh thự 2

Lâu đài Quận 2 - Thành phố Hồ Chí Minh

Xem thêm
Lâu đài - Dinh thự 3

Lâu đài Hải Phòng

Xem thêm
Lâu đài - Dinh thự 4

Lâu đài Thanh Hóa

Xem thêm
Biệt thự 1

Biệt thự Tân cổ điển

Xem thêm
Biệt thự 2

Mẫu biệt thự Hà Nội

Xem thêm
Biệt thự 3

Mẫu biệt thự Vinhomes

Xem thêm
Nhà ở 1

Chi tiết mặt bằng các tầng trong mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp KT18020

Xem thêm
Nhà ở 2

Chi tiết mặt bằng các tầng trong mẫu biệt thự 3 tầng

Xem thêm

VẬT LIỆU TRANG TRÍ PU

PHÀO CHỈ POLYURETHANE – VẬT LIỆU TRANG TRÍ NỘI THẤT CAO CẤP

HOD-B4004

Giá: Liên hệ

Xem thêm
HOD-G2072

Giá: Liên hệ

Xem thêm
HOD-AD341-12

Giá: Liên hệ

Xem thêm
HOD-C8030

Giá: Liên hệ

Xem thêm
HOD-AC220-12

Giá: Liên hệ

Xem thêm
HOD-N24-2

Giá: Liên hệ

Xem thêm
HOD-AC245-11

Giá: Liên hệ

Xem thêm
HOD-AD332-11

Giá: Liên hệ

Xem thêm
HOD-B1075

Giá: Liên hệ

Xem thêm
HOD-AA067

Giá: Liên hệ

Xem thêm
HOD-AD332

Giá: Liên hệ

Xem thêm
HOD-AB189

Giá: Liên hệ

Xem thêm
HOD-B3015

Giá: Liên hệ

Xem thêm
HOD-AC275

Giá: Liên hệ

Xem thêm
HOD-G2326LR

Giá: Liên hệ

Xem thêm
Video
Bạn đang có dự định
trang trí hoặc tân trang lại ngôi nhà?

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí thiết kế và thi công cho ngôi nhà của mình

Liên hệ

Đối tác

Đối tác của chúng tôi